Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

M&S ยึดสถานีรถไฟใต้ดิน Oxford Circus Tube โปรโมตคอลเลกชันฤดูร้อนปี 2024 ด้วยกลิ่นครีมกันแดด

M&S ยึดสถานีรถไฟใต้ดิน Oxford Circus Tube โปรโมตคอลเลกชันฤดูร้อนปี 2024 ด้วยกลิ่นครีมกันแดด
June 3, 2024 dhammarong

ไปดูตัวอย่างการชิงพื้นที่สถานีรถไฟใต้ดิน Oxford Circus Tube อันโด่งดังในลอนดอนให้เป็นพื้นที่โฆษณาสุดสร้างสรรค์ของ M&S ผลงานจากเอเจนซี่ Mother Design และ Mother London ทำให้เกิดการตลาดเชิงประสบการณ์ทางตา หู และจมูก ที่โปรโมตสินค้าคอลเลกชันฤดูร้อนปี 2024 ได้อย่างดึงดูดและน่าจดจำ ผ่านกลิ่นโลชั่นกันแดดที่สามารถเตือนให้ผู้คนรู้สึกถึงฤดูกาลสดใสในระหว่างเดินทาง

แคมเปญ OOH สำหรับฤดูร้อนของ M&S ปีนี้มีพระเอกเป็นคอนเทนต์วิดีโอพร้อมเพลงประกอบชวนอารมณ์ดี ขณะเดียวกันก็มีการเปลี่ยนสีพื้นสถานีรถไฟใต้ดินสายหลักของลอนดอนด้วยไวนิลสีชมพูสดใส ยังมีเพดานสถานีสีฟ้าคราม และโปสเตอร์ที่สะดุดตาซึ่งจัดแสดงคอลเลกชันล่าสุด โดยภาพโปสเตอร์เหล่านี้วางจุดประสงค์ของการกำกับภาพที่การมุ่งให้อารมณ์ปลุกความรู้สึกอิสระ มีสไตล์ รวมถึงกระตุ้นอารมณ์สนุกสนานผ่านท่าโพสของนางแบบ

.

นอกจากนี้ M&S ยังเพิ่มลูกเล่นที่โปสเตอร์ ด้วยการเติมกลิ่นหอมของครีมกันแดดโดยใช้เทคโนโลยี Aromaco ของ Global ที่จัดทำแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้เฉพาะระบบรถไฟใต้ดินลอนดอน London Underground การผสานรวมกลิ่นเข้ากับความรู้สึกอันทรงพลังนี้จะสร้างประสบการณ์ที่ลึกซึ้งกับแบรนด์ และกระตุ้นการจดจำแบรนด์ M&S ผ่านประสาทสัมผัสที่หลากหลาย สร้างความฮือฮาและสร้างอิมแพคต่อแบรนด์อย่างมากในสถานี Oxford Circus ที่มีการจราจรหนาแน่นสุด ๆ

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com