Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

เจ็ดวันพันอารมณ์ไม่เกินจริง ! ส่องป้าย OOH เปลี่ยนอารมณ์ตามวัน ไอเดียโปรโมตหนัง Inside Out 2 สุดเจ๋งที่ระบาดทั่วกรุงฯ

เจ็ดวันพันอารมณ์ไม่เกินจริง ! ส่องป้าย OOH เปลี่ยนอารมณ์ตามวัน ไอเดียโปรโมตหนัง Inside Out 2 สุดเจ๋งที่ระบาดทั่วกรุงฯ
June 9, 2024 dhammarong

ไม่รู้เพื่อน ๆ เป็นเหมือนแอดไหม เมื่อต้องติดอยู่บนถนนนาน ๆ ทีไร จะเงยหน้าอ่านป้ายจราจรเพื่อฆ่าเวลาทุกที จนเมื่อไม่กี่วันก่อน แอดได้ไปเห็นป้ายโฆษณาอันหนึ่งซึ่งสะดุดตามาก ๆ เพราะสิ่งที่อยู่บนป้ายจะเปลี่ยนไปทุกวัน แถมข้อความเหล่านั้นยังตรงกับความรู้สึกของแอดด้วย !

นี่คือแคมเปญสุดครีเอตจาก Disney and Pixar’s กับการโปรโมตหนังเรื่อง “Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในแบบที่ไม่ธรรมดา เพราะนี่เป็นครั้งแรกในไทยที่ใช้สื่อ Dynamic Out of Home ที่เปลี่ยนอารมณ์ได้ทุกวัน ซึ่งตรงกับคอนเซปต์ของหนังสุด ๆ

.

โดยแต่ละป้ายจะเปลี่ยนไปทุกวันแบบ Daily Emotions ที่สอดคล้องกับคาแรกเตอร์อารมณ์ทั้ง 9 ในเรื่อง เช่น สวัสดีวันจันทร์จ้าาา! เริ่มต้นสัปดาห์แบบลั้ลลากันเถอะ จาก Joy, เพิ่งจะวันพุธ หยะแหยงสุด ไม่ถึงวันหยุดสักที จากหยะแหยง และอื่น ๆ อีกเพียบ ซึ่งสะท้อนอารมณ์คนทำงานในแต่ละวันได้ดี โดยเหล่าคาแรกเตอร์จะหมุนเวียนกันไปเผยอารมณ์ทักทายผู้คนบนท้องถนนทั่วกรุงเทพฯ

.

.

.

ถือเป็นการใช้สื่อ OOH ได้อย่างครีเอต แตกต่าง และสอดคล้องกับคอนเซปต์ของหนังที่เล่าถึงอารมณ์ต่าง ๆ ในตัวเราได้แบบทำถึงสุด ๆ ส่วนการใช้โลเคชันเป็นถนนทั่วกรุงเทพฯ ยังช่วยให้แคมเปญเข้าถึงผู้คนเป็นวงกว้างได้มากกว่าเดิมด้วย แอดนี่อย่างชอบเลยฮะ

สำหรับใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์เรื่อง “Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” สามารถซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ก่อนไปติดตามพัฒนาการของไรลีย์และลุ้นกับภารกิจสุดอลเวงของเหล่าอารมณ์ในสมองของเธอพร้อมกัน 12 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศคร้าบบบ

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : adaddictth.com