Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

อาสาดูแลคุณ! บริษัทป้ายโฆษณาบราซิลเพิ่มคุณค่าตัวเอง ติดไมโครโฟน-กล้อง-เน็ตช่วยคนรอรถบัสปลอดภัย

อาสาดูแลคุณ! บริษัทป้ายโฆษณาบราซิลเพิ่มคุณค่าตัวเอง ติดไมโครโฟน-กล้อง-เน็ตช่วยคนรอรถบัสปลอดภัย
June 23, 2024 dhammarong

แคมเปญน่าสนใจชิ้นล่าสุดจากบราซิลนี้มีชื่อว่า “Abrigo Amigo” โดยบริษัทขึ้นป้ายโฆษณา Eletromidia และเอเจนซี่ AlmapBBDO ได้รวมตัวกันเพื่อเพิ่มประโยชน์ให้ป้ายโฆษณานอกบ้าน (OOH) สามารถแก้ไขปัญหาทางสังคมได้ โดยป้ายเหล่านี้จะมีการติดตั้งระบบไมโครโฟน กล้อง และอินเทอร์เน็ต เพื่อให้บริการที่มีคุณค่าแก่ชุมชน กลายเป็นการสร้างโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมเพื่อช่วยให้ผู้หญิงและเด็กรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นขณะรอรถสาธารณะในเวลากลางคืน

การติดตั้ง OOH แบบดิจิทัลเพื่อเพิ่มความปลอดภัยที่จุดจอดรถบัสนี้มีเป้าหมายตอบสนองต่อข้อกังวลที่เกิดขึ้นในเมืองใหญ่ของบราซิล เช่น เซาเปาโลและรีโอเดจาเนโร ซึ่งนอกจากการติดตั้งไมโครโฟน โปรเจ็กต์นี้จะใช้กล้องที่เก็บภาพได้ในเวลากลางคืน รวมถึงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในจุดพักรอรถบัส ทำให้เปลี่ยนพื้นที่เหล่านี้ให้เป็นที่หลบภัยแบบอุ่นใจได้จนกว่ารถบัสจะมาถึง

โครงการนี้มีแผนขยายการติดตั้งมากกว่า 100 แห่ง มีการสนับสนุนจากรัฐบาลกลาง รวมถึงแบรนด์หลักและหน่วยงานท้องถิ่น แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการขยายโครงการและการสร้างอิมแพค ซึ่งเกิดขึ้นการทำงานร่วมกันระหว่าง Eletromidia, AlmapBBDO และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่างๆ นำไปสู่การแสดงพลังของการดำเนินการร่วมกันในการจัดการกับความท้าทายทางสังคม

สำหรับช่วงกลางวัน จอแสดงผลจะฉายภาพโฆษณาตามปกติ ช่วยให้ Eletromidia สามารถสร้างรายได้ในขณะเดียวกันก็ตอบสนองความต้องการที่สำคัญของชุมชนในช่วงเวลาฟ้ามืด เรียกว่าเป็นความวินวินที่เกิดประโยชน์ทั้งต่อบริษัทเอง และได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นต่อความรับผิดชอบต่อสังคมด้วย

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com