Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Sharp Dental คลินิกทันตกรรมกับ OOH สุดเก๋ไก๋ ใช้แสงไฟสื่อความฟันขาว-เหลืองแบบเห็นภาพ

Sharp Dental คลินิกทันตกรรมกับ OOH สุดเก๋ไก๋ ใช้แสงไฟสื่อความฟันขาว-เหลืองแบบเห็นภาพ
July 7, 2024 dhammarong

ต้องปรบมือให้เลยสำหรับแคมเปญชื่อ Lights ของคลินิกทันตกรรม Sharp Dental ในสหรัฐอเมริกา เพราะนี่คือสื่อนอกบ้านหรือ OOH ที่เรียกความสงสัยในเวลากลางวันด้วยภาพพื้นสีขาวที่ดูเรียบง่ายไม่มีความพิเศษ แต่เมื่อถึงเวลากลางคืน แสงไฟที่ส่องบนป้ายกลับสามารถบอกเล่าความน่าสนใจของบริการฟอกสีฟันได้ชัด สร้างสรรค์ และเปี่ยมอารมณ์ขันดี

ผู้อยู่เบื้องหลังแคมเปญนี้คือ alma ครีเอทีฟเอเจนซี่ในไมอามีที่ได้ร่วมมือกับ Sharp Dentistry ซึ่งเป็นทันตแพทย์ประจำสำหรับพนักงานหลายคนในเอเจนซี่ ในที่สุด alma ก็รับข้อเสนอสร้างสรรค์แคมเปญที่เพิ่มความตระหนักรู้เกี่ยวกับบริการฟอกสีฟันของคลินิกนี้ ด้วยการออกแบบป้ายโฆษณาที่ดูเหมือนพื้นฉากสีขาวขนาดใหญ่ติดโลโก้ Sharp Dentistry แสนธรรมดาในตอนกลางวัน แต่ในตอนกลางคืน โคมไฟที่ออกแบบพิเศษจะสร้างรูปลักษณ์ของฟันด้วยแสงสีเหลือง ทำให้เกิดเป็นรูปฟันที่ดูเหมือนแนวฟันซี่ยักษ์ที่มีคราบหินปูน ขณะที่แสงไฟสีขาวนั้นจะส่องสว่างที่โลโก้ Sharp Dentistry เพียงซี่เดียว เพื่อแสดงถึงฟันที่ขาวสะอาด

ป้ายโฆษณาที่คิดมาอย่างดีนี้ถูกจัดวางในพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่นในฟลอริดา ทำให้เพิ่มการมองเห็นได้สูง ดึงดูดการเข้าชมเว็บไซต์ Sharp Dentistry ซึ่งส่งให้การสอบถามข้อมูลและจองนัดหมายบริการฟอกสีฟันเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทีเดียว

.

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com