Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

สายคาเฟ่ถูกใจสิ่งนี้ ! บิลบอร์ดเล่นแสงอาทิตย์ จาก IKEA ไอเดียสุดครีเอตเติมความสดใสให้เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง

สายคาเฟ่ถูกใจสิ่งนี้ ! บิลบอร์ดเล่นแสงอาทิตย์ จาก IKEA ไอเดียสุดครีเอตเติมความสดใสให้เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง
July 14, 2024 dhammarong

ไหนใครชอบไปคาเฟ่บ้าง ! สถานที่ที่ทุกคนแต่งตัวจัดเต็ม เพื่อหามุมถ่ายรูปเก๋ ๆ บรรยากาศดี ๆ พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มและของทานเล่นสุดแสนอร่อย ที่ให้ทุกคนจัดแสงและองค์ประกอบภาพให้เริ่ด เพื่อที่จะถ่ายรูปอวดลงบนโซเชียลกัน !

ขนาดคนเรายังอยากได้แสงสวย ๆ แล้วทำไมเฟอร์นิเจอร์ถึงจะไม่อยากได้ !? ชวนดูไอเดียสุดว้าวจากแบรนด์ที่เข้าใจหัวอกเฟอร์นิเจอร์อย่าง IKEA ที่จะมาเติมความสดใสในช่วงซัมเมอร์ให้กับเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งที่ไม่ได้รับแสงแดด

และนี่คือแคมเปญ ‘Sun Billboard’ จาก IKEA ที่ได้เอเจนซี Åkestam Holst NoA ร่วมมือกับแบรนด์อุปกรณ์ไฟฟ้าชั้นนำ Havells และบริษัทโฆษณา Ocean Outdoor ออกแบบป้ายบิลบอร์ดสุดเจ๋งด้วย ‘กระจก NISSEDAL’ ของ IKEA ที่เงาวับพร้อมสะท้อนแสงแห่งธรรมชาติ

และไฮไลต์ก็คือการติดตั้ง GPS ที่สามารถควบคุมให้กระจกหมุนเคลื่อนที่ไปตามดวงอาทิตย์ได้ จากการดูเวลาบนพื้นที่ตรงนั้นที่ดวงตะวันส่องแสง เพื่อให้ได้แสงสวย ๆ ครบทุกมุมในการส่องไปที่ร้านคาเฟ่ พร้อมให้เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเฉิดฉายได้อย่างเต็มที่

โดยการสร้างบิลบอร์ดกระจกในครั้งนี้ ก็เพื่อเพิ่มชีวิตชีวาและความสดใสให้กับเฟอร์นิเจอร์ที่กำลังเหี่ยวเฉาจากมุมมืดในร้านคาเฟ่ ทำให้ทุกคนที่มานั่งได้สัมผัสกับบรรยากาศซัมเมอร์ ที่ให้ความเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มและของทานเล่นได้มากขึ้น

ซึ่งแคมเปญนี้จะเริ่มจากร้านคาเฟ่ในเมืองสต็อกโฮล์มก่อน และขยับขยายแผนไปตามที่ต่าง ๆ ในช่วงฤดูร้อน ! ถ้าหากมาจัดขึ้นในไทยคงทำให้ใครหลายคนสนใจและทึ่งอย่างแน่นอน แต่ก็ต้องมาดูสภาพอากาศกันแล้วว่า คนไทยจะใจสู้มั้ย กับแดดร้อน ๆ และฝนที่จะตกตอนไหนไม่รู้ เพื่อไปชมกับนวัตกรรมสุดเจ๋งนี้ ~


แอดว่าเป็นแคมเปญที่อบอุ่นมาก ด้วยแสงแดดที่ให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย และความใส่ใจของ แบรนด์ที่ทำให้อบอุ่นใจ ทำให้เห็นว่า IKEA ให้ความสำคัญต่อคุณภาพของเฟอร์นิเจอร์ในทุกรายละเอียด และผู้คนที่ไม่ว่าจะเป็นคนที่ออกมาใช้ชีวิตในช่วงซัมเมอร์ หรือร้านคาเฟ่ที่ได้มีโอกาสรับลูกค้าเพิ่มขึ้น ถือว่า IKEA ทำให้แคมเปญในครั้งนี้ครองใจใครได้หลายคนอย่างแน่นอน ~

Source

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : adaddictth.com