Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

กีฬาฆ่าคุณได้! กองทุน Melanoma Fund เตือนภัยมะเร็งผิวหนังด้วยกระแสโอลิมปิกส์ที่ปารีส

กีฬาฆ่าคุณได้! กองทุน Melanoma Fund เตือนภัยมะเร็งผิวหนังด้วยกระแสโอลิมปิกส์ที่ปารีส
July 14, 2024 dhammarong

มหกรรมกีฬาโอลิมปิกส์นั้นเป็นเวทีสำคัญที่คนทั่วโลกสนใจ แทนที่จะปล่อยให้โอกาสนี้ผ่านไป กองทุน Melanoma Fund เลือกที่จะสานต่อพันธกิจการเตือนภัยโรคมะเร็งผิวหนังให้กับประชาชน ด้วยการใช้กระแสการแข่งขันกีฬาระดับโลกที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ปารีส มาเป็นแกนหลักในป้ายโฆษณาที่ดูเรียบง่ายแต่จุดประเด็นที่ทรงพลังว่า “กีฬา” ฆ่าเราได้จริง ๆ

นอกจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกส์ กองทุน Melanoma Fund ยังโยงตูร์เดอฟรองซ์ วิมเบิลดัน และมหกรรมฟุตบอลยูโร 2024 เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญด้วย ทำให้ Melanoma Fund ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลในสหราชอาณาจักรที่อุทิศตนเพื่อการป้องกันมะเร็งผิวหนัง สามารถใช้ประโยชน์จากฤดูกาลกีฬาเพื่อเน้นย้ำถึงความสำคัญของการปกป้องผิวจากแสงแดดขณะชมกีฬาอย่างทั่วถึง ด้วยการสร้างโปสเตอร์ที่เป็นภาพไฝซึ่งดูเหมือนไม่เป็นอันตราย แต่สามารถแปลงร่างเป็นเนื้องอกที่มีรูปร่างคล้ายนักกีฬา เช่น นักฟุตบอล นักว่ายน้ำ และนักปั่นจักรยาน

.

แม้ว่ามะเร็งผิวหนังจะสามารถรักษาได้เกือบ 100% ในระยะที่ 1 แต่ก็ยังคงเป็นหนึ่งในมะเร็งที่อันตรายที่สุด ทำให้มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 2,300 รายต่อปีในสหราชอาณาจักรเชื่อว่าแคมเปญใหม่ที่มีชื่อว่า “Silhouettes” นี้จะเตือนผู้ที่ชื่นชอบกีฬากลางแจ้ง ให้ลุกขึ้นมาทาครีมกันแดดและตรวจผิวหนังเป็นประจำ

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com