Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

LG U+ พาสาธารณชนสัมผัส AI สุดสร้างสรรค์เข้าถึงง่ายดายด้วย QR Code

LG U+ พาสาธารณชนสัมผัส AI สุดสร้างสรรค์เข้าถึงง่ายดายด้วย QR Code
August 4, 2024 dhammarong

LG U+ ทำแคมเปญใหม่บนเป้าหมายเพื่อแนะนำและทำให้สาธารณชนคุ้นเคยกับเทคโนโลยี AI เชิงสร้างสรรค์ในรูปแบบที่เข้าถึงได้ ความง่ายที่ถูกเลือกมาเป็นไฮไลท์ในแคมเปญนี้คือ QR ซึ่งทำให้สื่อโฆษณา OOH นอกบ้านนั้นมีความอินเทอร์แอคทีฟโต้ตอบได้มากขึ้น

ด้วยรหัส QR ที่สามารถสแกนได้ ผู้คนที่ผ่านไปมาบริเวณสื่อ OOH ของ LG U+ จะสามารถโต้ตอบและสัมผัสกับ AI เชิงสร้างสรรค์ได้โดยตรง เพียงใช้สมาร์ทโฟนส่องที่รหัส QR code เทคโนโลยี AI ก็พร้อมให้ประชาชนเกาหลีใต้ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในช่วงมิถุนายน 2024

.

.

แคมเปญนี้สร้างสรรค์โดยเอเจนซี่โฆษณา HSAD โดยใช้สื่อที่ดึงดูดผู้ชมให้ลุกขึ้นมาออกแอคชั่น ทำให้ OOH สื่อนอกบ้านมีรูปแบบสื่อสิ่งพิมพ์แต่สามารถมอบประสบการณ์ใหม่ได้ แถมยังบอกให้ผู้ผ่านไปมาทราบถึงการ “สร้างอนาคตของคุณ” เพื่อสื่อถึงเทคโนโลยี AI ว่าจะมีบทบาทสำคัญในการกำหนดอนาคต

ในอีกด้าน แคมเปญนี้แสดงให้เห็นถึงแนวทางใหม่ในการแนะนำเทคโนโลยีขั้นสูงสู่สาธารณชน โดยใช้สื่อโฆษณานอกบ้านที่คุ้นเคยผสมผสานกับพื้นที่ที่โต้ตอบได้ ซึ่ง LG U+ พยายามที่จะเชื่อมช่องว่างระหว่างเทคโนโลยี AI ที่ซับซ้อนและผู้ใช้ทั่วไป ให้สมกับชื่อแคมเปญ “สร้างอนาคตของคุณ” เพื่อสื่อถึง LG U+ ที่จะพา AI มาให้เป็นเครื่องมือสำหรับทุกคน

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com