Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

หน้าฝนนี้ ‘คายาริ’ ทำถึง ! สร้าง OOH ไล่ยุงแบรนด์แรกในไทย เปลี่ยนป้ายโฆษณาธรรมดา สู่ไอเทมกันยุงสุดปลอดภัยทั่วกรุงเทพฯ

หน้าฝนนี้ ‘คายาริ’ ทำถึง ! สร้าง OOH ไล่ยุงแบรนด์แรกในไทย เปลี่ยนป้ายโฆษณาธรรมดา สู่ไอเทมกันยุงสุดปลอดภัยทั่วกรุงเทพฯ
August 11, 2024 dhammarong

“ยุง” ถือเป็นศัตรูคู่อาฆาตของมนุษย์เรามาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เพราะไม่ว่าเทคโนโลยีจะพัฒนาไปไกลแค่ไหน แต่เจ้าแมลงตัวร้ายก็ตามมาหลอกหลอนเราได้อยู่วันยันค่ำ โดยเฉพาะหน้าฝนช่วงนี้ ที่ประชากรยุงหนาแน่นมากเป็นพิเศษ !

และเพื่อต่อกรกับเหล่าแมลงตัวจิ๋ว ทางคายาริ แบรนด์ที่อยากสร้าง “ชีวิตที่ปลอดยุง” ให้กับชาวไทย จึงปล่อยแคมเปญสุดล้ำตัวใหม่ที่ใครเห็นก็ต้องร้องว้าว อย่าง “ป้าย OOH ไล่ยุง” ที่ติดอยู่ทั่วกรุงเทพฯ ในตอนนี้ แถมเค้ายังการันตีว่ายุงไม่มาวุ่นวายแน่นอน

แล้วป้ายบิลบอร์ดธรรมดามันจะไล่ยุงได้ยังไง ? สาเหตุก็เป็นเพราะทางแบรนด์เค้านำนวัตกรรมสุดพิเศษของคายาริใส่เข้าไปนั่นเองคร้าบ ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ อยากรู้ว่ามันคืออะไร และใช้วิธีไหนกันแน่ ก็ตามไปอ่านต่อกันได้เลยย


จากแนวคิดเพื่อชีวิตปลอดยุง สู่ไอเดีย OOH ที่ฉีกทุกกฎโฆษณา

แม้ดูภายนอก “ยุง” จะเป็นแค่แมลงตัวเล็ก ๆ ที่สร้างความน่ารำคาญให้กับผู้พบเห็น แต่ความจริงแล้ว มันคือพาหนะนำโรคร้ายอย่างไข้เลือดออก, มาลาเรีย ไปจนถึงไข้สมองอักเสบ ที่คร่าชีวิตคนมากนักต่อนัก

ดังนั้นแล้วการจะมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีได้ ส่วนหนึ่งก็คือการมีชีวิตที่ปลอดยุงนั่นเอง ซึ่งนี่คือที่มาของแนวคิดของ “คายาริ” ที่แบรนด์ยึดถือและให้ความสำคัญมาโดยตลอด

แน่นอนว่าแคมเปญ OOH สุดล้ำนี้  ก็เป็นการนำแนวคิดดังกล่าวมาต่อยอด เพื่อนำเสนอถึงความล้ำของนวัตกรรมจากแบรนด์ที่สามารถกันยุงได้อย่างปลอดภัย ในทุก ๆ พื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ


ไล่ยุงแบบชิล ๆ ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ ย้ำความปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

ใครจะไปคิดว่าป้าย OOH ที่เราเดินผ่านอยู่ทุกวัน จะสามารถไล่ยุงได้ ! ซึ่งคายาริทำให้เราเห็นแล้วว่ามันเกิดขึ้นจริง ผ่านป้ายที่หยิบเอาผลิตภัณฑ์กันยุงไซซ์ยักษ์มาพ่นให้เราเห็นกันแบบสด ๆ ซึ่งสาเหตุที่ไล่ยุงได้นั้น ต้องยกความดีความชอบให้กับสารสกัดธรรมชาติสูตรพิเศษของแบรนด์ที่อยู่ในทุก ๆ ผลิตภัณฑ์

โดยความพิเศษคือมันเป็นการไล่ยุงแบบธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ที่เดินผ่านไปผ่านมา รวมไปถึงแบรนด์ยังมีการใช้ “แสงสีเหลือง” ที่เป็นแสงที่เหล่ายุงไม่ชอบ รวมกับการปล่อยคลื่นความถี่กว่า 15 KHz ที่มีผลต่อการไล่ยุงควบคู่กันอีกด้วย

ใครที่เดินผ่านแล้วพบเห็นป้ายสีเหลืองของคายาริ ก็อย่าลืมไปพิสูจน์กันนะคร้าบ ว่ามันสามารถไล่ยุงได้จริงตามที่แบรนด์เคลมมั้ยย


ย้ำสินค้าที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ ด้วย OOH ที่กระจายอยู่ทั่วกรุงเทพฯ 

แน่นอนว่าแคมเปญเล่นใหญ่แบบนี้ คายาริเค้าไม่ได้มีแค่ป้ายเดียวอย่างแน่นอน แต่แบรนด์มีการกระจาย OOH ไปทั่วกรุงเทพฯ ถึง 6 โซนพื้นที่ด้วยกัน ตัวอย่างเช่น ทางด่วนศรีรัช-แจ้งวัฒนะ, หน้าเซนทรัลพระราม 9, โรงพยาบาล, กรุงเทพคริสเตียน และอื่น ๆ อีกมากมาย

โดยจะเห็นได้ว่าป้ายมีการครอบคลุมในทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ของคนแต่ละพื้นที่ ทั้งวัยทำงาน, วัยเรียน ไปจนถึงกลุ่มคนมีครอบครัว ซึ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงจุดแข็งของแบรนด์ที่มีการออกแบบนวัตกรรมไล่ยุงให้มีความสะดวก ใช้งานง่าย เหมาะกับทุก ๆ กลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็น

📍KAYARI DEEP FOREST สำหรับคนชอบเข้าป่า

📍KAYARI BODYGUARD FAMILY สำหรับคุณแม่และเด็ก

📍KAYARI BODYGUARD SPORTS สำหรับผู้ที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง

📍KAYARI FLASH AND COOL สำหรับคนขี้ร้อน


วิเคราะห์สั้น ๆ ในมุม AD ADDICT 

ในมุมแอด เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่ของวงการ OOH ที่ไม่ใช่แค่ป้ายโฆษณา 2 มิติธรรมดาอีกต่อไป แต่มีการนำนวัตกรรมของแบรนด์ ออกมาโชว์ประสิทธิภาพกันให้ผู้บริโภคได้เห็นด้วยตาเนื้อ และพิสูจน์ให้รู้กันไปเลยว่าคายาริกันยุงได้จริง ไม่ได้โม้ !

นอกจากนั้นยังสะท้อนกลับมาที่ตัวแบรนด์ กับแนวคิด “คิดเพื่อชีวิตปลอดยุง” ที่ใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียดของแคมเปญ แม้กระทั่งการสร้างป้ายโฆษณาที่มีส่วนช่วยให้คนไทยทุก ๆ คนมีชีวิตที่ปลอดยุงในที่แบบปลอดภัยที่สุดอีกด้วยคร้าบ

ใครที่สนใจอยากใช้ชีวิตปลอดยุง ก็ตามไปซื้อมาลองกันได้ที่ 7-Eleven, Makro, Lotus’s, Big C, Tops, Gourmet, Max Value, Food land, Shopee, Lazada และร้านค้าทั่วไป

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : adaddictth.com