Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

แบรนด์จิวเวลรี่บราซิลร่วมมือดิสนีย์ เพิ่มแสงสว่าง-แต้มสีสันจุดรอรถบัส โชว์ถุงสินค้ายักษ์กระตุ้นดีมานด์

แบรนด์จิวเวลรี่บราซิลร่วมมือดิสนีย์ เพิ่มแสงสว่าง-แต้มสีสันจุดรอรถบัส โชว์ถุงสินค้ายักษ์กระตุ้นดีมานด์
September 1, 2024 dhammarong

Rommanel เป็นแบรนด์จิวเวลรี่บราซิลที่ร่วมมือดิสนีย์ในการพัฒนาเครื่องประดับลายน่ารัก ล่าสุดแบรนด์ตัดสินใจทำแคมเปญชื่อ O ponto mágico ที่แปลว่า “จุดมหัศจรรย์” เพื่อโปรโมทสินค้าใหม่ โดยเอเจนซี่ FourHands ได้สร้างสรรค์ถุงช้อปปิ้งขนาดยักษ์ที่ติดหน้าจอแอลซีดีลงไป จนเป็นตัวดึงดูดสายตาที่เข้ากันดีกับแสงสีรอบด้านที่ Rommanel เติมแต่งให้จุดรอรถบัสที่มีสีเทามีนทึม กลายเป็นพื้นที่ที่สดใสและน่าสนใจขึ้นมา

Rommanel ต้องการใช้แคมเปญนี้เป็นตัวลดความท้าทายในการเผยแพร่สินค้าใหม่ที่เก๋ไก๋มีเสน่ห์ แต่ด้วยความที่แบรนด์ไม่เคยร่วมมือกับดิสนีย์มาก่อน ทำให้หลายคนที่ไม่ได้เดินเข้าร้านนั้นอาจจะพลาดและไม่ได้เห็นจิวเวลรี่ลายน่ารักที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมิกกี้และผองเพื่อนมาก่อน Rommanel จึงต้องการประกาศความมหัศจรรย์ของการเปิดตัวสินค้ารอบนี้ด้วยเสน่ห์และความยิ่งใหญ่ ผ่านสถานที่ที่ดูแมสและไม่เหมือนใคร ซึ่งผู้เดินทางไปมาในเซาเปาโลจะได้สัมผัสเวทมนตร์ความสดใสจากคอลเลคชั่นนี้

นอกจากการติดตั้งแผงแสดงภาพ ตัวม็อคอัปบรรจุภัณฑ์ขนาดยักษ์ยังสามารถแสดงวิธีการส่งมอบความมหัศจรรย์ของผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าเมื่อมีการซื้อเกิดขึ้น ภายในมีแผงจอ LED สำหรับแสดงภาพถ่ายและวิดีโอที่โชว์สีสันของเครื่องประดับอลเลกชั่นใหม่ ทำให้ผู้ชมบางกลุ่มประหลาดใจกับความน่ารักของคอลเลคชันนี้

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com