Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Burger King ฉลองให้คุณแม่มือใหม่ด้วยแคมเปญ “Bundles of Joy” หม่ำ 1 อิ่ม 2 คน

Burger King ฉลองให้คุณแม่มือใหม่ด้วยแคมเปญ “Bundles of Joy” หม่ำ 1 อิ่ม 2 คน
October 6, 2024 dhammarong

แบรนด์ฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง Burger King ร่วมมือกับ BBH London เปิดตัวแคมเปญใหม่สุดประทับใจที่มีชื่อว่า *Bundles of Joy* โดยอารมณ์ที่ดีและมีความสุขแบบแพคคู่ตามชื่อแคมเปญนั้นมุ่งเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษของคุณแม่มือใหม่ ที่กำลังเพลิดเพลินกับอาหารมื้อแรกหลังคลอด ทำให้แคมเปญถ่ายทอดภาพบรรยากาศของคุณแม่ที่กำลังเพลิดเพลินกับเมนู Whopper ได้อย่างแปลกตา

ภาพการรับประทาน Burger King ทันทีหลังคลอดนั้นเน้นย้ำถึงความสบายใจและความสุขของการได้สัมผัสอาหารคำแรกหลังคลอดของคุณแม่ แคมเปญนี้เป็นผลจากแรงบันดาลใจจากการสำรวจของ Mumsnet ซึ่งจัดทำโดย Burger King UK ผลการวิจัยชี้ว่ามื้ออาหารแรกหลังคลอดเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจสำหรับคุณแม่มือใหม่ การเปิดตัวแคมเปญนี้จึงจัดขึ้นในวันที่ 26 กันยายน ซึ่งเป็นวันที่ทารกเกิดใหม่มากที่สุดในสหราชอาณาจักรตามสถิติ จนทำให้แคมเปญนี้ยิ่งมีความหมายมากขึ้นไปอีก

นอกจากนี้ Burger King UK ยังเปิดตัว “The Grill Line” สายด่วนสำหรับคุณแม่มือใหม่ในลอนดอน เพื่อให้คุณแม่สามารถสั่ง Whopper Meal ส่งตรงถึงเตียงในโรงพยาบาลได้ เพื่อให้มั่นใจว่ามื้อแรกหลังคลอดบุตรจะเป็นมื้อโปรดที่แสนอบอุ่น และช่วยปลอบโยนใจหลังจากการผ่านช่วงเวลาที่เปลี่ยนแปลงชีวิตนับจากนี้ไป

.

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com