Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

จัดการไม่ดี ระวังแพ้ อัปสกิลสู่ “ผู้ใช้แรงเงิน” สุดแกร่ง ด้วยแผนประกันที่มากกว่าแค่คุ้มครอง จาก แรบบิท ไลฟ์ ประกันชีวิต

จัดการไม่ดี ระวังแพ้ อัปสกิลสู่ “ผู้ใช้แรงเงิน” สุดแกร่ง ด้วยแผนประกันที่มากกว่าแค่คุ้มครอง จาก แรบบิท ไลฟ์ ประกันชีวิต
October 13, 2024 dhammarong

แม้เราจะพร่ำบอกเท่าไหร่ว่า ‘เงินไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต’ แต่ในโลกทุนนิยมแบบนี้ เราต่างก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า เงินคือตัวกลางสำคัญในการขับเคลื่อนชีวิต ช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์ให้สะดวกสบายกว่าที่เคย ดังนั้นถ้าอยากมีชีวิตที่ดี กฎข้อแรกก็คือจัดการเงินให้เป็น !

งานนี้ไม่ต้องไปลงคอร์สการเงินที่ไหน แต่แค่ให้ แรบบิท ไลฟ์ ประกันชีวิต ช่วยจัดการ เปลี่ยนคุณให้กลายเป็น “ผู้ใช้แรงเงิน” สุดแกร่ง ด้วยแผนประกันที่มากกว่าแค่คุ้มครอง แต่คิดมาจากอินไซต์ของมนุษย์ทำงานตัวจริง

ให้เพื่อน ๆ จัดการเงินง่าย ๆ ด้วยประกัน 4 รูปแบบที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะชาวออฟฟิศ First Jobber, คนทำงานรุ่นใหญ่ที่ปวดหัวกับภาษี, เสาหลักครอบครัวที่เต็มไปด้วยภาระ หรือคนโสดที่อยากแพลนชีวิตเกษียณ

ถ้าอยากรู้ว่าประกันที่ไม่ใช่แค่คุ้มครองเป็นยังไง วันนี้แอดสรุปความน่าสนใจมาให้แล้ว ตามไปอ่านกันได้เลย


เพราะ “เงิน” คือปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์ ที่เราควรหาทางบริหารให้ดี 

นอกจากปัจจัย 4 อย่าง อาหาร, ที่อยู่, เครื่องนุ่งห่ม และยารักษาโรค อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในยุคนี้คือ “เงิน” ปัจจัย 5 ที่ทำให้เรามีชีวิตรอดได้อย่างปลอดภัยและมีความสุข

แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะบริหารเงินได้ดี เพราะนี่คือวิชาชีวิตที่ไม่ได้มีสอนในชั้นเรียนไหน ๆ ต่อให้มีเงินมากมายล้นฟ้า แต่ถ้าบริหารไม่เป็น ก็โดนเงินจัดการด้วยกันได้ทั้งสิ้น ไหนจะเรื่องภาษี, ค่ารักษาพยาบาล ไปจนถึงวางแผนเก็บเงินหลังเกษียณ ทั้งหมดคือสกิลที่เราควรอัปเกรดให้เก่งกาจ ก่อนจะโดนเงินจัดการแบบไม่รู้ตัว


สู่แผนประกันที่มาช่วยจัดการเงิน ด้วยสิทธิพิเศษที่มากกว่าแค่คุ้มครอง 

ในเมื่อวิชาการเงินไม่เคยถูกสอนในรั้วโรงเรียน แรบบิท ไลฟ์ ประกันชีวิต จึงขอเป็นผู้ช่วยที่จะทำให้การจัดการเงินนี้ง่ายขึ้นแบบทันตา ด้วยแผนประกัน 4 ประเภทที่คิดมาจาก Pain Point ของเหล่าผู้(เคย)โดนเงินจัดการ ประกอบไปด้วย

1. ประกันลดหย่อนภาษี Hero 10/3 

หมดกังวลเรื่องภาษี ด้วยแผนประกันที่ให้คุณได้ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท มาพร้อมเงินคืนสูง 20% ต่อปีของจำนวนเงินเอาประกันภัย แถมยังจ่ายเบี้ยสั้นแค่ 3 ปี แต่คุ้มครองยาว ๆ 10 ปีด้วยกัน

2. ประกันบำนาญ 8555 พลัส

วางแผนหลังเกษียณง่าย ๆ ด้วยประกันที่มาพร้อมเงินบำนาญ15%  ของจำนวนเงินเอาประกันภัย จ่ายให้ตั้งแต่อายุ 55-85 ปี และลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท

3. ประกันชีวิต ใจใจ 25/9 

ที่สุดของความคุ้ม ประกันที่ให้คุณทั้งความคุ้มครองและการออมเงิน คุ้มครองกรณีเสียชีวิตสูงสุด 210% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย แถมรับเงินคืนชัวร์ ๆ 2% ของทุกปี

4. ประกันสุขภาพ Health Smile 

ป่วยแบบไม่ต้องกังวล ประกันสุขภาพเหมาจ่ายค่ารักษาสูงสุด 20 ล้าน จ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 348 บาท เมื่อใช้ร่วมกับสวัสดิการที่มีอยู่

เรียกได้ว่าแต่ละความคุ้มครอง มาพร้อมสิทธิพิเศษที่เข้าใจผู้ใช้เงินอย่างแท้จริง ใครไลฟ์สไตล์แบบไหน ก็เลือกใช้ได้ตามสะดวกเลยคร้าบ


ตอบโจทย์ชาวออฟฟิศหลากสไตล์ จะสายไหนก็ครอบคลุมครบชัวร์  

ใครที่กำลังลังเลไม่แน่ใจว่าตัวเองเหมาะกับแผนประกันแบบไหน ทาง แรบบิท ไลฟ์ ประกันชีวิต เค้าคิดมาให้แล้ว ว่าแผนประกันครอบคลุมทุก ๆ ไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น

  • ชาวออฟฟิศผู้ทำงานหนัก >> ป่วยทีก็อยากแอดมิตนอนโรงพยาบาลสบาย ๆ แต่ประกันของออฟฟิศที่มีกลับไม่ครอบคลุม
  • คนโสดที่กังวลกับชีวิตหลังเกษียณ >> ใช้เงินเก่งกว่าใคร แต่เก็บเงินไม่เก่ง บัญชีแห้งจนกลัวไม่มีเงินใช้ในอนาคต
  • หัวหน้าครอบครัวมากภาระ >> ดูแลค่าใช้จ่ายให้คนครอบครัว จ่ายหนักแบบคูณสอง
  • ฟรีแลนช์ที่หนักค่าภาษี >> ทำงานหลายจ็อบ แม้จะมีรายได้เข้าเยอะ แต่ภาษีก็มากขึ้นตามไปด้วย

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนทำงานสายไหน แรบบิท ไลฟ์ ประกันชีวิต ก็มีแผนประกันที่ตอบโจทย์ทุก ๆ ปัญหา ช่วยจัดการเงินให้อยู่หมัด ไม่ต้องเสียเวลาปวดหัวอีกต่อไป


วิเคราะห์สั้น ๆ ในมุมมอง AD ADDICT

ในมุมแอด ปัจจุบันประกันเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เห็นได้ทั่วไปในท้องตลาด แต่ แรบบิท ไลฟ์ ประกันชีวิต สามารถหาจุดขายที่แตกต่างของตัวเอง โดยการทำความเข้าใจอินไซต์และพฤติกรรมของคนวัยทำงาน ที่มักจะมีปัญหาปวดเรื่องการบริหารเงิน พร้อมมอบผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาช่วยจัดการปัญหาได้อย่างตรงจุด

นี่จึงไม่ใช่แค่ประกันที่คุ้มครองทั่ว ๆ ไป แต่มาพร้อมสิทธิพิเศษตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละช่วงวัย ให้เราได้เลือกประกันที่ชอบ เพื่อเป็นตัวช่วยในการจัดการเงิน และแน่นอนว่าเมื่อมีตัวช่วยดี ๆ แบบนี้ ก็สามารถนำเวลาที่เหลือไปใช้ชีวิตให้แฮปปี้ได้โดยที่ไม่ต้องกังวลใจ

*ผู้ซื้อควรทําความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทําประกันทุกครั้ง

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-648-3600 หรือ https://bit.ly/4gRYtYD

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : adaddictth.com